Uyên rất vui được gặp gỡ bạn bởi những bài học chúng tôi sắp chia sẻ với bạn sẽ tạo ra sự khác biệt tích cực cho cuộc đời làm quảng cáo vít ads Facebook và Tiktok bán hàng của bạn.
13 năm chạy quảng cáo Facebook từ năm 2010
Đây là giải pháp chính xác nhất dành cho bạn lúc này!
Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến nói trên Uyên khẳng định mình hiểu ADS hơn ai hết. Và Uyên nhận ra rằng lí do các bạn chạy quảng cáo đắt là do bạn LƯỜI LÀM CONTENT.
90% người Kinh Doanh Online (KDO) nhiều năm ko hề biết Hành Vi mua hàng của khách hàng Onine là MUA BẰNG SỰ TƯỞNG TƯỞNG. Họ lầm tưởng Khách hàng mua vì sản phẩm họ tốt, giá họ rẻ, thương hiệu họ ngon... Chính vì vậy họ lười làm content vì cho rằng nó ko quan trọng, và làm theo bản năng sở thích của họ. Đó cũng là lí do họ thất bại, bán được ít đơn dù mất rất nhiều tiền test ra sản phẩm ngon.
90% người KDO không biết rằng thời gian trung bình của 1 khách hàng dừng lại ở quảng cáo CHỈ 6 GIÂY và họ quyết định mua hàng chỉ trong 6 giây đó hoàn toàn BỊ ĐỘNG DỰA VÀO CẢM XÚC. Trong khi khoa học chứng minh cảm xúc chỉ tồn tại trong vài giây.
Và nhiều tỷ cho Tiktok, đang là Agency của Tiktok
15 năm là con buôn đa ngành nghề thượng vàng hạ cám
Ma trận content là 1 chiến thuật dựa vào TÍNH CÁCH hành vi mua hàng, CẢM XÚC và TÂM TRẠNG khách hàng thời điểm đó để chuẩn bị ĐA CONTENT TĂNG SỰ TƯỞNG TƯỢNG làm THỎA MÃN SỐ ĐÔNG khách hàng bao gồm 3 loại content.
1. Content Text chạm vào tử huyệt TÍNH CÁCH khách hàng
2. Content Ảnh chạm vào tử huyệt CẢM XÚC, sự TƯỞNG TƯỢNG khách hàng
3. Content "kể chuyện" bằng Video chạm vào tử huyệt TÂM TRẠNG khách hàng
Tiêu cả nghìn tỷ cho quảng cáo Facebook
CÁM ƠN BẠN Ở ĐÂY VÀ ĐANG ĐỌC NHỮNG DÒNG CHỮ NÀY?